Dai ly son dau son epoxy gia re tai TPHCM

Đại lý sơn epoxy Đà Nẵng

19-07-2018
Đại lý sơn epoxy Đà Nẵng
Đà Nẵng là một thành phố lớn tại miền trung cũng như cả nước, với nhiều khu công nghiệp chiến lược, được nhà nước đặc biệt chú trọng. Tại đây, nhiều nhà máy, công ty đã được mọc lên ngày càng nhiều với quy mô lớn, nhỏ khác nhau. Do đó, nhu cầu sơn epoxy tại Đà Nẵng là không thể thiếu được nhằm giúp hoàn thiện nhà xưởng.
Đại lý sơn epoxy  Đà Nẵng 1
Công ty TNHH sản xuất thương mại Sơn Nam là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp Sơn epoxy tại Đà Nẵng. Công ty đã nhận được sự tin tưởng từ các chủ đầu tư và ban quản lý khu công nghiệp tại Đà Nẵng tin tưởng. Từ đó, chúng tôi đã nhận được nhiều hợp đồng về tư vấn, cung cấp sản phẩm.
Sử dụng sơn Epoxy là sự lựa chọn thông minh cho nhiều công trình hiện nay vì tính bền bỉ cũng như những hiệu năng tuyệt vời mà nó mang lại.
Đại lý sơn epoxy  Đà Nẵng 2
Có thể bạn chưa biết:
  • Sơn Epoxy giúp lấp đầy các vết nứt bê tông, sàn xưởng, nền xưởng giúp cho chúng luôn có bề mặt trơn nhẵn, bằng phẳng và sáng bóng do đó tính thẩm mỹ của dòng sơn này là cực kì cao.
  • Từ nhà xưởng, công ty sau khi sử dụng sơn Epoxy giá rẻ xong sẽ được bảo vệ một cách chặt chẽ nhất, hạn chế tác động của hóa chất, bụi bẩn, chịu va đập tốt và tạo cho bạn một sàn nhà thật mát mẻ và sang trọng.
  • Sơn Epoxy được cấu tạo bởi lớp gốc nhựa tổng hợp composite nên chúng sẽ không thể thấm nước, và các chất bẩn, không phát sinh bụi bẩn trên bề mặt, dễ lau chùi, không thể tác động đến bề mặt. Bảo vệ được chúng luôn sáng bóng và mới mẻ như ngày đầu, luôn bền bỉ với thời gian.
  • Sơn Epoxy có khả năng chịu lực cao và hạn chế sự mài mòn ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nhất.
  • Có tính ổn định cao, cách điện cách nhiệt tốt. Tạo môi trường tốt nơi nhà xưởng.
Những lý do trên là quá đủ để bạn lựa chọn ngay dòng sơn này cho công trình của bạn. Đến khi lựa chọn và đồng hành cùng nó, hẳn bạn sẽ nhận được nhiều sự bất ngờ hơn nữa đấy. Nếu bạn đang phân vân và cần mua sơn Epoxy 1 thành phần, sơn epoxy 2 thành phần hãy liên hệ ngay chúng tôi tại công ty Sơn Nam để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.
Đại lý sơn epoxy  Đà Nẵng 3
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và là nhà đồng hành của nhiều khách hàng thân thiết lâu năm, chắc chắn sẽ không ngoài mong đợi của bạn về việc tìm kiếm những sản phẩm sơn chính hãng nhất là sơn Epoxy giá rẻ sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.

Hình ảnh công ty
Hỗ trợ trực tuyến

Liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

  Kỹ Thuật
Điện thoại: 0898657276
  Kinh doanh
Điện thoại: 0966627368
  Giám Đốc
Điện thoại: 0908160203

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi

Đang online: 1 | Tổng truy cập: 78175