Dai ly son dau son epoxy gia re tai TPHCM

Định mức sơn epoxy

04-06-2018
Định mức sơn epoxy tiêu chuẩn. Nhiều người đã hỏi chúng tôi rằng, 1 kg sơn hoặc 1 lít sơn epoxy sơn được bao nhiêu mét vuông?
 
Định mức sơn epoxy tiêu chuẩn
Nhiều người đã hỏi chúng tôi rằng, 1 kg sơn hoặc 1 lít sơn epoxy sơn được bao nhiêu mét vuông? Trong câu hỏi này chúng tôi không có câu trả lời chính xác nhất vì còn thiếu các yếu tố khác khi bạn sử dụng sơn như thế nào nữa cơ. Sơn Epoxy là loại sơn chống thấm đang được ưa chuộng trong thời buổi hiện nay, thương hiệu sơn Epoxy được nhiều nước trên thế giới đăng ký bản quyền về tên gọi và chất lượng. Tuy rằng mỗi hãng sản xuất sơn đều đặt tiêu chí riêng cho dòng sản phẩm của mình nhưng sơn Epoxy vẫn là loại sơn chống thấm, chống tĩnh điện, chống trơn trượt, chống nhiệt,…
Định mức sơn epoxy ảnh 1
 
Tùy vào từng bề mặt mà chúng ta có thể định mức sơn epoxy sẽ sơn được bao nhiêu mét vuông với khối lượng ước tính có sẵn.
  • Với bề mặt bê tông: 8-9 mét vuông
  • Với hệ lăn sơn: 8-10 mét vuông
  • Với hệ tự san phẳng: 0.83 mét vuông / lớp / mm
Định mức sơn epoxy ảnh 2
 
Với cách thức sơn của thợ nhà nghề thì ước tính trên là chính xác nhất, còn với những thợ không chuyên sẽ tiêu hao lượng sơn nhiều hơn so với lý thuyết, chưa kể hao hút ngoài lề khác. Khi tìm hiểu về 1 kg sơn hay 1 lít sơn Epoxy sơn được bao nhiêu mét vuông thì chúng ta còn phải xét đến các loại diện tích như thế nào nữa.
Định mức sơn epoxy ảnh 3
 
Nếu như bạn gặp khó khăn trong quá trình ước tính và định mức sơn epoxy, hãy để chúng tôi giúp bạn một tay. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất
 
 
Liên hệ Sơn Nam Paint

Thông tin khác

Hình ảnh công ty
Hỗ trợ trực tuyến

Liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

  Kỹ Thuật
Điện thoại: 0898657276
  Kinh doanh
Điện thoại: 0966627368
  Giám Đốc
Điện thoại: 0908160203

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi

Đang online: 6 | Tổng truy cập: 76125