Dai ly son dau son epoxy gia re tai TPHCM

Chọn sơn sàn epoxy hệ cọ lăn hay tự san phẳng tốt hơn

10-08-2018
Chọn sơn sàn epoxy hệ cọ lăn hay tự san phẳng tốt hơn
Sơn sàn epoxy là giải pháp dùng sơn epoxy 2 thành phần bảo vệ và trang trí bề mặt sàn bê tông bằng việc sử dụng sơn lót và sơn phủ lên bề mặt sàn. Tùy vào điều kiện môi trường mà mức độ ăn mòn, độ bền sẽ khác nhau.
Hiện nay, giải pháp này có chi phí khá hợp lý so với các biện pháp lót nền khác. Ngoài ra, sơn sàn epoxy có nguồn gốc từ nhựa epoxy bao gồm phần sơn và phần chất đóng rắn. Được phân theo tỷ lệ thể tích 4:1. Tùy theo các nhà sản xuất khác nhau mà thông số này sẽ khác nhau.
Khi chọn phương pháp này thì có hai lựa chọn là sản phẩm sơn hệ cọ lăn và sơn hệ tự san phẳng. Tuy nhiên, loại nào tốt hơn thì đó vẫn là thắc mắc của nhiều người.
Cả hai loại đều cùng một sản phẩm, nhưng tính chất sơn sẽ khác nhau. Trong đó, Sơn sàn epoxy tự san phẳng tốt hơn dành cho những sàn nền trong điều kiên ăn mòn khắc nghiệt. Tùy theo nhu cầu và môi trường sử dụng, mà chúng ta sẽ chọn phương pháp nào tốt nhất.
Chọn sơn sàn epoxy hệ cọ lăn hay tự san phẳng tốt hơn -1
1/ Sơn epoxy nền hệ cọ lăn:
  • Định nghĩa: là epoxy dùng dụng cụ cọ lăn để thi công với có độ dày màng sơn mỏng. Bảo vệ và trang trí cho bề mặt bê tông.
  • Ưu điểm: Dễ thi công, thời gian thi công nhanh, độ dày mỏng khoảng 100 - 200 micromet. Giá thành thấp hơn. Có khả năng chống trượt, chịu nhiệt, nước, dầu mỡ,....
  • Nhược điểm: Khả năng chống trượt trung bình. Chịu tải trọng trung bình, không có khả năng kháng khuẩn. Độ bằng phẳng phụ thuộc vào tay nghề thợ thi công
  • Áp dụng: Phù hợp với những nhà máy sản xuất may mặc, kho bãi hàng hóa, nhà kho, nhà máy sản xuất lắp ráp thiết bị,... Thường được dùng phổ biến nhất.
Chọn sơn sàn epoxy hệ cọ lăn hay tự san phẳng tốt hơn -2
2/ Sơn sàn epoxy tự san phẳng:
  • Định nghĩa: là sản phẩm sơn hai thành phần không dùng dung môi, có khả năng tự cân bằng phẳng so với bề mặt. Do đó công cụ thi công cần gạt là phù hợp nhất. Với độ dày sơn khoảng 1,5 - 3 mm.
  • Ưu điểm: Sở hữu những tính năng vượt trội hơn epoxy hệ cọ lăn. Có khả năng chịu đựng axit, dầu mỡ, hóa chất cực tốt. Chịu đựng tải trọng lớn. Kháng khuẩn rất tốt. Bề mặt bằng phẳng cao đẹp tuyệt vời.
  • Nhược điểm: Thi công rất khó khăn, tốn rất nhiều thời gian và công sức. Do thi công với độ dày lớn, giá thành dự án rất cao.
  • Áp dụng: Phù hợp với các nhà máy sản xuất y tế, dược phẩm, thực phẩm, kho đông lạnh, phòng sạch các loại,...
Để biết thêm thông tin chi tiết về hai loại sơn sàn epoxy hệ cọ lăn và tự san phẳng hãy liên hệ ngay với công ty THNN sản xuất thương mại Sơn Nam. Chúng tôi là đơn vị cung cấp và nhận thi công sơn sàn epoxy hệ cọ lăn và tự san phẳng đảm bảo uy tín, chất lượng chuyên nghiệp và giá rẻ.
Xem thêm tin liên quan khác:
 
Để được hỗ trợ tốt nhất, hãy liên hệ về công ty TNHH Sơn Nam
Liên hệ Sơn Nam Paint

Hình ảnh công ty
Hỗ trợ trực tuyến

Liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

  Kỹ Thuật
Điện thoại: 0898657276
  Kinh doanh
Điện thoại: 0966627368
  Giám Đốc
Điện thoại: 0908160203

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi

Đang online: 3 | Tổng truy cập: 76498