Dai ly son dau son epoxy gia re tai TPHCM

Mua sơn dầu giá rẻ ở TPHCM

05-06-2018
Các công trình xây dựng ở TPHCM có rất nhiều và như cầu sử dụng sơn dầu trong các công trinh cũng chính vì thế mà ngày càng tăng cao. Vậy địa chỉ mua sơn dầu giá rẻ ở TPHCM là ở đâu ?

Mua sơn dầu giá rẻ ở TPHCM

TPHCM là một trong những thành phố lớn nhất nước ta hiện nay, có tốc độ phát triển rất cao về mọi mặt. Trong đó, không thể không thể đến xây dựng và công trình. Với sự tập trung và phát triển của nhiều khu công nghiệp, nhiều nhà máy, xí nghiệp, nhiều công ty, doanh nghiệp ngày càng mọc lên như nấm. Chính vì thế các công trình xây dựng ở TPHCM có rất nhiều và như cầu sử dụng sơn dầu trong các công trinh cũng chính vì thế mà ngày càng tăng cao. Vậy địa chỉ mua sơn dầu giá rẻ ở TPHCM là ở đâu ?
Mua sơn dầu giá rẻ ở TPHCM ảnh 1
 
Có rất nhiều địa chỉ cung cấp sơn dầu chính hãng, chất lượng tại TPHCM, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán sơn dầu với giá rẻ, phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Sơn Nam là địa chỉ cung cấp sơn dầu giá rẻ ở TPHCM uy tín, chất lượng, đảm bảo chính hãng.
 
Đã biết mua địa chỉ mua sơn dầu giá rẻ ở TPHCM rồi thì làm thế nào để biết sơn dầu đó có chất lượng, chính hãng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sơn dầu và các đặc điểm của nó nhé.
Mua sơn dầu giá rẻ ở TPHCM ảnh 2
 
Sơn dầu là loại sơn nước gốc dầu hoặc sơn dầu gốc nước, có thể là 1 thành phần hay  hai thành phần. Thường có 2 loại sơn dầu: sơn dầu Epoxy và sơn dầu Alkyd.
 
Sơn dầu thường được dùng để sơn phủ lên các bề mặt gỗ và kim loại để trang trí và bảo vệ. Sơn dầu được xem như là lớp áo khoác bảo vệ bên ngoài cùng cho gỗ, kim loại và sắt.
Những đặc điểm nổi bậc của sơn dầu:
  • Nhanh khô, độ bám dính và độ phủ cao.
  • Có khả năng chống nước, kháng vi khuẩn, nấm mốc cho các vật dụng bằng gỗ, sắt.
  • Có màu sắc phong phú, đẹp và bền màu theo thời gian. Các vật dụng khi được sơn dầu sẽ đẹp, bắt mắt hơn.
  • Là nguyên liệu chủ yếu tạo nên các bức tranh, ảnh với muôn vàn màu sắc, sắc thái, trạng thái.
  • Tiết kiệm chi phí vì có khả năng phục hồi hư tổn, tăng tuổi thọ cho gỗ và kim loại.
Mua sơn dầu giá rẻ ở TPHCM ảnh 3
 
Để chọn được sơn dầu chất lượng, chính hãng, giá rẻ, an toàn và đỡ phải tốn thời gian tìm kiếm địa chỉ mua sơn dầu hãy chọn Sơn Nam là nơi mua sơn dầu giá rẻ ở tphcm của bạn.
 
 
Liên hệ Sơn Nam Paint

Thông tin khác

Hình ảnh công ty
Hỗ trợ trực tuyến

Liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

  Kỹ Thuật
Điện thoại: 0898657276
  Kinh doanh
Điện thoại: 0966627368
  Giám Đốc
Điện thoại: 0908160203

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi

Đang online: 4 | Tổng truy cập: 77392