Dai ly son dau son epoxy gia re tai TPHCM

Tuyển đại lý sơn epoxy tại Đồng Nai

21-07-2018
Tuyển đại lý sơn epoxy tại Đồng Nai
Đồng Nai có nhiều cụm khu công nghiệp như Long Thành, Amata, Biên Hòa 1 và Biên Hòa 2. Với lợi thế gần cảng biển việc thu hút các nhà đầu tư nước ngoài về Đồng Nai phát triển đòi hỏi cơ sở hạ tầng phải đáp ứng đầy đủ như dịch vụ sơn epoxy sao cho phù hợp và chuyên nghiệp nhất.
Nhà xưởng thưởng xuyên tiếp xúc với hoá chất va chạm với máy móc và người lao động di chuyên thường xuyên. Nhưng vấn đề đó đã được sơn epoxy khắc phục. Các chủ đầu tư tại Đồng Nai lựa chọn sơn epoxy rất nhiều trong xây dựng nhà xưởng.
Tuyển đại lý sơn epoxy tại Đồng Nai ảnh 1
Công ty Sơn Nam Paint đã cung cấp nhiều sản phẩm sơn epoxy 1 thành phần, sơn epoxy 2 thành phần cho nhiều khu công nghiệp lớn tại Đồng Nai như : KCN Amata, KCN Biên Hoà 1, KCN Biên Hoà 2, KCN Nhơn Trạch 1, KCN Nhơn Trạch 2, KCN Nhơn Trạch 3, KCN Giang Điền, KCN Bầu Xéo, KCN Hố Nai, KCN Tân Phú, KCN Định Quán,…
Sơn epoxy đã mang đến cho các chủ doanh nghiệp một làng gió mới trong quá trình xây dựng nhà xưởng. sơn nền rất quan trọng trong nhà xưởng. sơn nền mang lại tính thẩm mỹ và có chất lượng cao. Góp phần nâng cao năng xuất lao động.
Tuyển đại lý sơn epoxy tại Đồng Nai ảnh 2
Những ưu điểm vượt trội của sơn epoxy khiến nhiều người tin dùng:
  • Chịu mài mòn, lực cơ học, lực kéo tốt
  • Chịu được a xít và các hoá chất phổ thông
  • Màu sắc đẹp, phong phú, bền
  • Sàn sơn epoxy dễ vệ sinh, chùi rửa
  • Sơn epoxy không độc, ngăn vi khuẩn gây hại
  • Thi công nhanh chóng dễ dàng, sơn epoxy giá rẻ hơn so với vật liệu truyền thống
Tuyển đại lý sơn epoxy tại Đồng Nai ảnh 3
Công ty Sơn Nam chuyên cung cấp và phân phối sơn epoxy tại Đồng Nai với kinh nghiệm lâu năm trong nghành, đảm bảo cung cấp sơn epoxy chính hãng, giá rẻ, phù hợp với từng công trình. Hiện nay, chúng tôi đang tuyển đại lý sơn epoxy tại Đồng Nai để đáp ứng nhu cầu sử dụng và kinh doanh sơn epoxy tại đây được tốt hơn.
Những hãng sơn uy tín trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo thêm nhé !
  • Sơn Epoxy Rainbow thuộc hãng sơn Rainbow Đài Loan. Được xếp vào dòng sơn tốt, đơn giá phù hợp.
  • Sơn Epoxy Chokwang Hàn Quốc: Nhà máy sản xuất tại Bình Dương với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Đơn giá các loại sơn siêu phù hợp với thị trường Việt nam.
  • Sơn Epoxy Sika Việt Nam: Được đánh giá tương đối tốt về chất lượng. Tuy nhiên, dòng sơn epoxy của Sika có đơn giá khá cao chưa đáp ứng được nhu cầu đối với thị trường nội địa.
  • Sơn Epoxy Jotun Việt Nam: Cũng được xếp vào dòng sơn cao cấp, với nhược điểm lớn nhất là giá thành sản phẩm cao, do đó rất ít chủ đầu tư có đủ tài chính để sử dụng dòng sơn này.
  • Sơn Epoxy Kova: Thuộc một trong những dòng sơn cao cấp, các sản phẩm của Kova được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, dòng epoxy chưa có tính cạnh tranh mạnh tại thị trường Việt Nam do chi phí giá thành sản phẩm quá cao.
  • Sơn Epoxy Nanpao: Thuộc tập đoàn Noro Nanpao Đài Loan kết hợp với Hàn Quốc. Đây là dòng sơn trung cấp với đơn giá trung bình. Tuy nhiên, hiện tại chưa được sử dụng nhiều tại thị trường Việt Nam đặc biệt là khu vực phía Bắc.
  • Sơn Epoxy Ecomax: Là sơn epoxy gốc nước, được sử dụng nhiều tại khu vực phía Bắc. Có khả năng chịu ẩm cao hơn so với sơn epoxy gốc dầu. Nhược điểm của sơn này là giá thành vẫn có phần cao hơn so với sơn gốc dầu với chất lượng sản phẩm tương đương.
Sơn Nam - đơn vị cung cấp và tuyển đại lý sơn epoxy tại Đồng Nai uy tín, tin cậy giá rẻ, chất lượng sơn chính hãng.

Hình ảnh công ty
Hỗ trợ trực tuyến

Liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

  Kỹ Thuật
Điện thoại: 0898657276
  Kinh doanh
Điện thoại: 0966627368
  Giám Đốc
Điện thoại: 0908160203

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi

Đang online: 1 | Tổng truy cập: 76623